Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Hạt điều nhân rang muối

Lợi thế ở vùng nguyên liệu tốt nhất Việt Nam. Công ty chúng tôi đã chủ động lựa chọn và kiểm tra tỉ mỉ các loại hạt điều trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín, trên dây chuyền thiết bị tiên tiến.
Sản phẩm nhân điều vị muối qua chế biến vẫn giữ lại 100% hương vị tự nhiên của nhân kết hợp với muối trắng mịn, giúp cho sản phẩm đậm đà thêm đậm đà hơn.

Sản Phẩm:

Hạt Điều Nhân Rang Muối – Gói 30gr

Hạt Điều Nhân Rang Muối (Hộp 200gr) - Giá 53000 VNĐ/Hộp

Hạt Điều Nhân Rang Muối (Hộp 450gr) - Giá 115000 VNĐ/Hộp

 

 

2 nhận xét:

  1. giá ra sao bạn? cái này bà bầu ăn được k? k biết Ăn gì tốt cho bà bầu

    Trả lờiXóa
  2. điều rang muốiHạt điều rang muối là món ăn bổ dưỡng thường xuất hiện trong các dịp lễ tết, hạt điều rang muối còn có trong các nhà hàng, quán ăn...giá trị dinh dưỡng có trong hạt điều phong phú và an toàn cho người sử dụng. mua điều rang muối ở hà nộiKhoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. mua hạt điều rang muối bình phước ở đâuHạt điều rất giàu sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein. lợi ích khi mua hàngDo vậy, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị tự nhiên của nguyên liệu ban đầu. hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) giá hạt điều sấyTrong hạt điều có axit béo bao gồm tocopherols, phytosterol và squalene giúp đỡ trong việc làm giảm bệnh tim mua hạt điều rang muối38% lượng đồng cần thiết và 22,3% magie hàng ngày.

    Trả lờiXóa